1. มีแพทย์เฉพาะทางอ่านผลให้ทุกเคส

มีแพทย์เฉพาะทางให้คำแนะนำ ทั้งกรณีที่ผลตรวจปกติ หรือพบความเสี่ยงสูง พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับโรคที่เกิดจากความผิดปกติของโครโมโซมประเภทต่างๆ แนวทางการวินิฉัย และดูแลหากตรวจพบความผิดปกติ ฯลฯ

2. ให้บริการได้ทั่วประเทศ

ณ ปัจจุบัน อัตราการปฏิเสธไม่ไปให้บริการอยู่ที่ 0 เรามีผู้รับบริการครบตั้งแต่จังหวัดเหนือสุดของประเทศไทย (จ.เชียงราย) ถึงจังหวัดใต้สุดของประเทศไทย (จ.ยะลา)

เรามีศูนย์บริการเครือข่าย กระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆ อาทิเช่น เชียงใหม่ มหาสารคาม อุดรธานี กรุงเทพ นนทบุรี ชลบุรี ระยอง สุราษฏร์ธานี เป็นต้น
พร้อมให้บริการถึงบ้าน : กรุงเทพและปริมณฑลนัดล่วงหน้า 2-3 วัน, ต่างจังหวัดนัดล่วงหน้า 4-5 วัน (อ่านต่อ : วิธีการเข้ารับบริการ และนัดตรวจ (How to appoint))

3. ราคาเข้าถึงได้ง่าย ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

เปรียบเทียบกับค่าบริการของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยคุณภาพและความแม่นยำของการตรวจที่เท่ากัน เราให้บริการด้วยค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ง่ายกว่า ราคาที่แจ้งรวมทุกอย่างแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เช่น ค่าบริการทางการพยาบาล ค่าแพทย์ ค่าเจาะเลือด ค่าเวชภัณฑ์เจาะเลือด ฯลฯ เพื่อให้ครอบครัวเหลือเงินสำหรับใช้พัฒนาลูกหลังคลอด

ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้าจำนวนมากเพื่อซื้อแพคเกจ มัดจำเพียง 500 บาท และคืนเงินมัดจำ 100% กรณียกเลิกเนื่องจากแท้งบุตรหรือตามข้อกำหนดของบริษัท (อ่านต่อ : เงื่อนไขการใช้บริการ (Term of Use))

4. มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการเลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

ด้วยแพคเกจที่มีความละเอียดของการตรวจที่แตกต่างกัน อาจจะเป็นเรื่องยากที่คุณแม่จะเลือกแพคเกจที่เหมาะสม เราจึงมีผู้เชี่ยวชาญที่มีข้อมูลทางการแพทย์ให้คำแนะนำกับคุณแม่และครอบครัวได้ในเชิงลึก เพื่อให้เลือกการตรวจที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของแต่ละครอบครัว

5. มีบทความสุขภาพให้อ่านฟรีในเว็บไซต์

บางครั้ง การตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมและโครโมโซมก็ไม่ใช่ทั้งหมดของการฝากครรภ์ เพราะโครโมโซมก็เป็นเหมือนแม่พิมพ์ของชีวิตเท่านั้น เราจึงมีบทความสุขภาพสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ และผู้สนใจให้อ่านได้ฟรี เพื่อให้คุณแม่ได้เติมเต็มแม่พิมพ์แห่งชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้ลูกที่คลอดออกมาได้แข็งแรง สมบูรณ์เต็มศักยภาพของเขา (อ่านต่อ : https://healthsmile.co.th/category/blog/)

6. มีรับประกันทุกเคส

ทุกการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม และโครโมโซมที่เฮลท์สไมล์ให้บริการ มีประกันกรณีพบความเสี่ยงสูงและต้องยืนยันด้วยการเจาะน้ำคร่ำ ตั้งแต่ 10,000-25,000 บาท และมีประกันความผิดพลาด (False negative) ทุกแพคเกจ ตั้งแต่ 1-2 ล้านบาท พร้อมทีมงานช่วยเช็คเอกสารให้คุณแม่ก่อนยื่นเพื่อรับเงินประกัน (อ่านต่อ : ประกันของการตรวจ NIFTY Focus , NIFTY Core และ NIFTY Pro มีรายละเอียดอย่างไร อย่างไหนจ่าย อย่างไหนไม่อยู่ในประกัน)

7. คืนเงิน 100% กรณีที่ผลออกไม่ได้

กรณีที่ผลออกไม่ได้ ไม่ว่าจะจากสาเหตุใดก็ตาม เราจะให้บริการเจาะตรวจซ้ำฟรี และหากเจาะตรวจซ้ำแล้วก็ยังออกผลไม่ได้ เรายินดีคืนเงิน 100%* ค่ะ

*กรณีเคยตรวจแล้วผลออกไม่ได้กับแบรนด์อื่นๆ แล้วต้องการตรวจซ้ำกับทางเรา หากผลตรวจออกไม่ได้เช่นกัน เรายินดีคืนเงิน 100% ถ้าเข้ามารับบริการที่ศูนย์ของเรา แต่หากเลือกใช้บริการเจาะเลือดที่บ้านจะมีค่าบริการ 2,000 บาทค่ะ

8. ความแม่นยำสูง 99.9% ไม่เสี่ยง

การตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมและโครโมโซมด้วย NIPT (Non-Invasive Prenatal Testing) แบรนด์ NIFTY®️ และ NGD NIPS ที่ทางเฮลท์สไมล์เลือกมาให้บริการ ใช้เทคโนโลยีการตรวจ Next generation sequencing ที่มีความแม่นยำในการตรวจดาวน์ซินโดรมจากเลือดคุณแม่ สูงถึง 99.9% และเป็นวิธีที่มีความแม่นยำในการตรวจคัดกรองมากที่สุด ณ ปัจจุบัน นอกจากนี้ยังสามารถบอกเพศ และบอกความเสี่ยงในการเกิดความผิดปกติของโครโมโซมทารกในครรภ์ได้สูงสุดถึง 23 โครโมโซม และภาวะขาด/เกินของโครโมโซมขนาดเล็กได้ถึง 92 ความผิดปกติ (อ่านต่อ : NIFTY®️ Pro เพิ่มรายการตรวจ deletion/duplication จาก 84 เป็น 92 รายการแล้ว)

9. เป็นอันดับ 1 จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ my-best.com มาตั้งแต่ปี 2564

จากรีวิวที่ได้จากคุณแม่ที่ใช้บริการจริงทุกๆท่าน ร่วมกับความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าที่ได้รับจากบริการของเฮลท์สไมล์ ทำให้เว็บไซต์ที่จัดอันดับบริการและสินค้าต่างๆ เลือกเราเป็นบริการอันดับ 1 สำหรับการตรวจ Nifty ที่ไหนดี ปี 2024 ปลอดภัย รู้ผลไว ให้ผลแม่นยำ (อ้างอิง : https://th.my-best.com/51579)


หากมีคำถามใดๆเกี่ยวกับเนื้อหาในบทความ สามารถกรอกคำถามไว้ที่แบบฟอร์มด้านท้ายของบทความ ทางทีมงานเฮลท์สไมล์ของเราจะรีบตอบกลับให้เร็วที่สุดค่ะ

✅✅✅✅✅

เฮลท์สไมล์ บริการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมทารกในครรภ์ และตรวจโครโมโซมทารกในครรภ์ ครบ 23 คู่ทุกโครโมโซมที่มีในมนุษย์ รู้เพศ และโรคอื่นๆที่เกิดจากการขาด/เกินของโครโมโซมขนาดเล็กได้มากถึง 92 โรค กับ Brand NIFTY® และ NGD NIPS

✔ ตรวจเลือดดาวน์ ผลแม่นยำสูง 99.9%

✔ เจาะเลือดตรวจดาวน์เพียง 10 ซีซี ไม่เสี่ยงแท้ง

✔ ราคาคุ้มค่า ประหยัด ค่าบริการเริ่มต้นที่ 9,500 บาท

✔ สะดวก สบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกนอกสถานที่

✔ บริการตรวจทั่วประเทศ ถึงบ้านคุณ

✅ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @Healthsmile

📞 โทร : 089 874 9565

🌐 อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม และโครโมโซมของทารกในครรภ์ ได้ที่นี่ https://healthsmile.co.th/prenatal-screening/

One Comment

  1. […] 9 ข้อดี สำหรับคุณแม่ที่เลือกตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมกับเฮลท์สไมล์https://healthsmile.co.th/blog/knowledge-for-expectant-mothers/nipt-nifty-down-syndrome-screening-te… […]