เงื่อนไขการใช้บริการ (Term of Use)

บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด

ปรับปรุงล่าสุด 1 มีนาคม 2564

Medical Disclaimer HealthSmile DOES NOT PROVIDE MEDICAL ADVICE. It is intended for general informational purposes only and does not address individual circumstances. It is not a substitute for professional medical advice, diagnosis or treatment and should not be relied on to make decisions about your health. Never ignore professional medical advice in seeking treatment because of something you have read on the HealthSmile Site. If you think you may have a medical emergency, immediately call your doctor or dial 1669.  ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางการแพทย์ ระบบการให้ข้อมูลของบริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการแพทย์ ระบบนี้เป็นระบบที่สร้างขึ้นเพื่อให้ข้อมูลทั่วไปแก่ผู้ใช้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ได้เป็นระบบที่สามารถตัดสินใจแทนความคิดเห็นแต่ละบุคคลได้ ไม่สามารถทดแทนคำแนะนำ, การวินิจฉัยโรค หรือการรักษาโรคจากบุคลากรทางการแพทย์ได้ และท่านไม่ควรละเลยคำแนะนำด้านการแพทย์จากบุคลากรการแพทย์อื่นๆ หากท่านสงสัยว่าจะมีอาการผิดปกติที่รุนแรงหรือเร่งด่วน ท่านสามารถติดต่อแพทย์หรือโรงพยาบาลที่ให้การรักษาท่านได้โดยตรง หรือสามารถโทรสายด่วน 1669 ได้

ขอต้อนรับสู่ HealthSmile ผู้ให้บริการด้านการตรวจสุขภาพ ที่ออกแบบเฉพาะสำหรับผู้ต้องการตรวจสุขภาพตามความเสี่ยง และให้บริการเจาะเลือดตามความต้องการของผู้ใช้บริการ เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแจ้งถึงสิทธิและหน้าที่ตามกฏหมายระหว่าง “เรา” “บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด” ในฐานะ “ผู้ให้บริการ” และ “ท่าน” ในฐานะ “ผู้ใช้บริการ” ดังนั้น โปรดอ่านเงื่อนไขการใช้บริการโดยละเอียดเพื่อประโยชน์ในการรับบริการจากเรา

การตกลงสมัครเข้าใช้บริการทุกประเภทของ HealthSmile นั้นถือว่าผู้ใช้บริการยอมรับว่าได้อ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขการใช้บริการโดยละเอียดถี่ถ้วนแล้ว และผู้ใช้บริการยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการทุกประการ เงื่อนไขฉบับนี้มีผลผูกพันผู้ใช้บริการตามกฏหมาย

1. เงื่อนไขการใช้บริการผ่านระบบออนไลน์

1.1. ผู้รับบริการสามารถลงทะเบียนเป็นสมาชิกออนไลน์ สามารถสั่งซื้อสินค้าและบริการต่างๆที่บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด จัดทำขึ้นในเว็บไซด์ได้

1.2. ผู้รับบริการที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี บริบูรณ์ การทำธุรกรรมใดๆที่เกี่ยวข้องกับการเงิน เช่น การซื้อบริการทางการแพทย์ออนไลน์ จะต้องได้รับความยินยอมจากบิดา มารดา หรือผู้ปกครองดูแลก่อน

1.3. บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด อาจไม่ให้บริการทางการแพทย์หากพบว่า ผู้รับบริการให้ข้อมูลอันเป็นเท็จในส่วนที่เป็นสาระสำคัญ เช่น ชื่อ-สกุล, ประวัติการรักษาที่ผู้รับบริการต้องแจ้งให้ทราบ เป็นต้น

1.4. ข้อมูลด้านสุขภาพของผู้รับบริการถือเป็นความลับส่วนบุคคล ทางบริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด จะไม่นำไปเปิดเผยโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร และจะปฏิบัติตาม นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy-policy) ของบริษัทอย่างเคร่งครัด

1.5. การชำระเงิน การขอคืนเงิน หรือการยกเลิกการทำธุรกรรมผ่านเว๊บไซด์ให้เป็นไปตามเงื่อนไขทางกฎหมาย หรือข้อกำหนดระหว่างคู่สัญญากับผู้ใช้บริการโดยตรง

2. การให้บริการ

2.1 แพคเกจและรูปแบบการให้บริการต่างๆนั้นไปไปตามที่ปรากฏบนหน้าเว็บไซต์

2.2 การให้บริการของ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการและตามสภาพสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป และ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้บริการไม่ว่าเวลาใด โดยถือว่าการเปลี่ยนแปลงมีผลทันทีเมื่อทำการแก้ไขบนหน้าเว็บไซต์ ทั้งนี้ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด จะดำเนินการอย่างเต็มความสามารถเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบถึงการเปลี่ยนแปลงเช่นว่าผ่านช่องทางอีเมลล์ หรือหน้าเว็บไซต์ โดยถือเป็นหน้าที่ของท่านในการอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขการบริการล่าสุดที่ปรากฎบนหน้าเว็บไซต์

2.3 บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ให้สิทธิท่านในการใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ตามแพคเกจการใช้บริการที่ท่านได้เลือกไว้ โดยสิทธิดังกล่าวนี้มิใช่สิทธิเด็ดขาด และไม่สามารถโอนได้ และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้

2.4 ท่านมีสิทธิมอบหมายให้บุคคลหรือบริษัทใดๆเป็นผู้ใช้งานในระบบเพื่อเข้ากรอกข้อมูล หรือจัดการการใช้บริการของ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ได้ตามแพคเกจการให้บริการที่ท่านเลือก โดยท่านจะต้องรับผิดชอบต่อการใดๆที่ผู้ใช้งานในระบบได้กระทำลงเสมือนกับเป็นการกระทำของท่านเอง ไม่ว่าการกระทำดังกล่าวจะอยู่ในความรับรู้ของท่านหรือไม่ก็ตาม และหากการปฏิบัติของผู้ใช้งานในระบบก่อให้เกิดความเสียหายหรือการเสียผลประโยชน์แก่ท่าน ทางบริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

3. ข้อจำกัดความรับผิด

3.1 แม้บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด จะมีความตั้งใจและพยายามอย่างยิ่งในการให้บริการอย่างเต็มประสิทธิภาพแต่อย่างไรก็ตาม บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ไม่สามารถให้การรับประกันได้ว่าการใช้บริการของท่านจะปราศจากข้อบกพร่อง (ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ การบาดเจ็บจากการเจาะเลือดหลายครั้ง การเกิดผลแทรกซ้อนที่เกิดจากการเจาะเลือด การเดินทางถึงที่หมายล่าช้า เป็นต้น) ทั้งนี้เนื่องด้วยเป็นที่ทราบกันดีว่า ระบบที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการทางการแพทย์ย่อมมีความไม่แน่นอน อาจทำให้เกิดการรบกวน หรือเป็นอุปสรรค์แก่ท่านในการใช้บริการของเรา

3.2 บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆที่เกิดจากการใช้บริการ หรือที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องในการใช้บริการไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ เว้นแต่ความเสียหายเกิดจากการจงใจหรือความประมาทประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรงของ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด 

ทั้งนี้ ในกรณีดังกล่าว บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด จำกัดความรับผิดต่อค่าเสียหายที่แท้จริงที่เกิดขึ้นแก่ท่านไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อมสุงสุดไม่เกินอัตราค่าบริการที่ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ได้รับชำระจากท่าน ในปีที่เกิดเหตุการณ์ซึ่งทำให้เกิดค่าเสียหายนั้น

4. กฎหมายที่ใช้บังคับ และเขตอำนาจศาล

เงื่อนในการใช้บริการ HealthSmile ฉบับนี้ อยู่ภายใต้บังคับของกฏหมายไทย โดยไม่คำนึงถึงกฎหรือบทบัญญัติว่าด้วยการเลือกกฎหมายหรือการขัดกันของกฎหมาย และให้ศาลในราชอาณาจักรไทยเป็นศาลที่มีเขตอำนาจในการพิจารณาชี้ขาดตัดสินข้อพิพาทที่เกิดขึ้นภายใต้เงื่อนไขการใช้บริการฉบับนี้

5. บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้บริการไม่ว่าเวลาใด

โดยถือว่าการเปลี่ยนแปลงมีผลทันทีเมื่อทำการแก้ไขบนหน้าเวบไซต์ ทั้งนี้ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด จะดำเนินการอย่างเต็มความสามารถเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบถึงการเปลี่ยนแปลงเช่นว่าผ่านช่องทางอีเมล์ หรือหน้าเว็บไซต์ โดยถือเป็นหน้าที่ของลูกค้าในการอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขการบริการล่าสุดที่ปรากฎบนหน้าเว็บไซต์

6. นโยบายการคืนเงิน 

ทางบริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน ในกรณีที่ทางบริษัทไม่สามารถส่งมอบสินค้า / บริการ ได้ตามที่บริษัทระบุไว้ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวต้องไม่เกิดจากความผิดพลาดที่ผู้ซื้อกระทำขึ้น หรือผู้ซื้อขัดขวางการส่งมอบสินค้า / บริการ ไม่ว่าด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง

ระยะเวลาการคืนเงิน มีรายละเอียดดังนี้

กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย บริษัทจะส่งเรื่องขอคืนเงินไปยังธนาคาร โดยการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร ตามปกติแล้วผู้ถือบัตรจะได้รับเงินคืนในรอบบิลถัดไป 

กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย บริษัทจะส่งเรื่องขอคืนเงินไปยังธนาคาร โดยการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการคืนเงินตั้งแต่ 30-60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center

ไม่สามารถดำเนินการยกเลิก เปลี่ยนแปลง แก้ไข รายการสั่งซื้อสินค้า / บริการ ในกรณีต่างๆ ดังนี้

กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้า / บริการ ผิดสี, ผิดรุ่น, ผิดประเภท, ผิดแพคเกจ โดยที่ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของทาง บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด

กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

รวมถึง Gift Voucher ต่างๆ ทุกกรณีกรณีที่เกิดขึ้นจากความต้องการใส่ส่วนลดเพิ่มเติม, ลืมใส่ส่วนลด, Coupon

กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนใจ (Change of mind) ของผู้สั่งซื้อสินค้าทุกกรณี

บริษัทฯจะคืนเงิน จะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้า/บริการ และต้องทำการคืนเงินเท่านั้น เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้

มารดาเกิดการแท้ง หรือทารกในครรภ์เสียชีวิต

กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ/ให้บริการ)

กรณีที่เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย (System Error) ที่อาจเกิดขึ้น

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า