Last Updated on 17 กรกฎาคม 2024 by นพ.ประสิทธิ์ วิริยะกิจไพบูลย์

Last Updated on 17 กรกฎาคม 2024 by นพ.ประสิทธิ์ วิริยะกิจไพบูลย์

1. มีแพทย์เฉพาะทางอ่านผลให้ทุกเคส

มีแพทย์เฉพาะทางให้คำแนะนำ ทั้งกรณีที่ผลตรวจปกติ หรือพบความเสี่ยงสูง พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับโรคที่เกิดจากความผิดปกติของโครโมโซมประเภทต่างๆ แนวทางการวินิฉัย และดูแลหากตรวจพบความผิดปกติ ฯลฯ

2. ให้บริการได้ทั่วประเทศ

ณ ปัจจุบัน อัตราการปฏิเสธไม่ไปให้บริการอยู่ที่ 0 เรามีผู้รับบริการครบตั้งแต่จังหวัดเหนือสุดของประเทศไทย (จ.เชียงราย) ถึงจังหวัดใต้สุดของประเทศไทย (จ.ยะลา)

เรามีศูนย์บริการเครือข่าย กระจายอยู่ตามจังหวัดต่างๆ อาทิเช่น เชียงใหม่ มหาสารคาม อุดรธานี กรุงเทพ นนทบุรี ชลบุรี ระยอง สุราษฏร์ธานี เป็นต้น
พร้อมให้บริการถึงบ้าน : กรุงเทพและปริมณฑลนัดล่วงหน้า 2-3 วัน, ต่างจังหวัดนัดล่วงหน้า 4-5 วัน (อ่านต่อ : วิธีการเข้ารับบริการ และนัดตรวจ (How to appoint))

3. ราคาเข้าถึงได้ง่าย ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

เปรียบเทียบกับค่าบริการของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยคุณภาพและความแม่นยำของการตรวจที่เท่ากัน เราให้บริการด้วยค่าใช้จ่ายที่เข้าถึงได้ง่ายกว่า ราคาที่แจ้งรวมทุกอย่างแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง เช่น ค่าบริการทางการพยาบาล ค่าแพทย์ ค่าเจาะเลือด ค่าเวชภัณฑ์เจาะเลือด ฯลฯ เพื่อให้ครอบครัวเหลือเงินสำหรับใช้พัฒนาลูกหลังคลอด

ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้าจำนวนมากเพื่อซื้อแพคเกจ มัดจำเพียง 500 บาท และคืนเงินมัดจำ 100% กรณียกเลิกเนื่องจากแท้งบุตรหรือตามข้อกำหนดของบริษัท (อ่านต่อ : เงื่อนไขการใช้บริการ (Term of Use))

4. มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในการเลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล

ด้วยแพคเกจที่มีความละเอียดของการตรวจที่แตกต่างกัน อาจจะเป็นเรื่องยากที่คุณแม่จะเลือกแพคเกจที่เหมาะสม เราจึงมีผู้เชี่ยวชาญที่มีข้อมูลทางการแพทย์ให้คำแนะนำกับคุณแม่และครอบครัวได้ในเชิงลึก เพื่อให้เลือกการตรวจที่เหมาะสมกับความเสี่ยงของแต่ละครอบครัว

5. มีบทความสุขภาพให้อ่านฟรีในเว็บไซต์

บางครั้ง การตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมและโครโมโซมก็ไม่ใช่ทั้งหมดของการฝากครรภ์ เพราะโครโมโซมก็เป็นเหมือนแม่พิมพ์ของชีวิตเท่านั้น เราจึงมีบทความสุขภาพสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ และผู้สนใจให้อ่านได้ฟรี เพื่อให้คุณแม่ได้เติมเต็มแม่พิมพ์แห่งชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้ลูกที่คลอดออกมาได้แข็งแรง สมบูรณ์เต็มศักยภาพของเขา (อ่านต่อ : https://healthsmile.co.th/category/blog/)

6. มีรับประกันทุกเคส

ทุกการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม และโครโมโซมที่เฮลท์สไมล์ให้บริการ มีประกันกรณีพบความเสี่ยงสูงและต้องยืนยันด้วยการเจาะน้ำคร่ำ ตั้งแต่ 10,000-25,000 บาท และมีประกันความผิดพลาด (False negative) ทุกแพคเกจ ตั้งแต่ 1-2 ล้านบาท พร้อมทีมงานช่วยเช็คเอกสารให้คุณแม่ก่อนยื่นเพื่อรับเงินประกัน (อ่านต่อ : ประกันของการตรวจ NIFTY Focus , NIFTY Core และ NIFTY Pro มีรายละเอียดอย่างไร อย่างไหนจ่าย อย่างไหนไม่อยู่ในประกัน)

7. คืนเงิน 100% กรณีที่ผลออกไม่ได้

กรณีที่ผลออกไม่ได้ ไม่ว่าจะจากสาเหตุใดก็ตาม เราจะให้บริการเจาะตรวจซ้ำฟรี และหากเจาะตรวจซ้ำแล้วก็ยังออกผลไม่ได้ เรายินดีคืนเงิน 100%* ค่ะ

*กรณีเคยตรวจแล้วผลออกไม่ได้กับแบรนด์อื่นๆ แล้วต้องการตรวจซ้ำกับทางเรา หากผลตรวจออกไม่ได้เช่นกัน เรายินดีคืนเงิน 100% ถ้าเข้ามารับบริการที่ศูนย์ของเรา แต่หากเลือกใช้บริการเจาะเลือดที่บ้านจะมีค่าบริการ 2,000 บาทค่ะ

8. ความแม่นยำสูง 99.9% ไม่เสี่ยง

การตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมและโครโมโซมด้วย NIPT (Non-Invasive Prenatal Testing) แบรนด์ NIFTY®️ และ NGD NIPS ที่ทางเฮลท์สไมล์เลือกมาให้บริการ ใช้เทคโนโลยีการตรวจ Next generation sequencing ที่มีความแม่นยำในการตรวจดาวน์ซินโดรมจากเลือดคุณแม่ สูงถึง 99.9% และเป็นวิธีที่มีความแม่นยำในการตรวจคัดกรองมากที่สุด ณ ปัจจุบัน นอกจากนี้ยังสามารถบอกเพศ และบอกความเสี่ยงในการเกิดความผิดปกติของโครโมโซมทารกในครรภ์ได้สูงสุดถึง 23 โครโมโซม และภาวะขาด/เกินของโครโมโซมขนาดเล็กได้ถึง 92 ความผิดปกติ (อ่านต่อ : NIFTY®️ Pro เพิ่มรายการตรวจ deletion/duplication จาก 84 เป็น 92 รายการแล้ว)

9. เป็นอันดับ 1 จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ my-best.com มาตั้งแต่ปี 2564

จากรีวิวที่ได้จากคุณแม่ที่ใช้บริการจริงทุกๆท่าน ร่วมกับความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าที่ได้รับจากบริการของเฮลท์สไมล์ ทำให้เว็บไซต์ที่จัดอันดับบริการและสินค้าต่างๆ เลือกเราเป็นบริการอันดับ 1 สำหรับการตรวจ Nifty ที่ไหนดี ปี 2024 ปลอดภัย รู้ผลไว ให้ผลแม่นยำ (อ้างอิง : https://th.my-best.com/51579)


ต้องการคำปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติม หรือนัดหมายตรวจ NIPT คลิกที่นี่

call to action NIPT ท้ายบทความ สีชมพู

✅✅✅✅✅

เฮลท์สไมล์ บริการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมทารกในครรภ์ และตรวจโครโมโซมทารกในครรภ์ ครบ 23 คู่ทุกโครโมโซมที่มีในมนุษย์ รู้เพศ และโรคอื่นๆที่เกิดจากการขาด/เกินของโครโมโซมขนาดเล็กได้มากถึง 92 โรค กับ Brand NIFTY® และ NGD NIPS

✔ ตรวจเลือดดาวน์ซินโดรม และโครโมโซมอื่นๆ ผลแม่นยำสูง 99.9%

✔ เจาะเลือดเพียง 10 ซีซี ไม่เสี่ยงแท้ง

✔ ราคาคุ้มค่า ประหยัด ค่าบริการเริ่มต้นที่ 9,500 บาท รวมค่าบริการเจาะเลือดถึงบ้าน และแพทย์อ่านผลให้ทุกเคส

✔ สะดวก สบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกนอกสถานที่

✔ บริการตรวจถึงบ้านทั่วประเทศ ฟรี

✅ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @Healthsmile

📞 โทร : 089 874 9565

🌐 อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม และโครโมโซมของทารกในครรภ์ ได้ที่นี่ https://healthsmile.co.th/prenatal-screening/

ตารางราคา NGD NIPT 5chromosome 8900 บาท NIFTY focus 10900 บาท NGD NIPS 23 chromosomes 11900 บาท NIFTY Core 12900 บาท NIFTY Pro 17400 บาท
HealthSmile Medical writer team เป็นทีมเขียนบทความทางการแพทย์ของบริษัท วัฒนา เมดิคอล แอนด์ เวลล์บีอิง จำกัด ที่มีความต้องการที่จะกระจายความรู้ด้านการแพทย์เชิงลึก เกี่ยวกับการตรวจความผิดปกติของโครโมโซม ยีน และ DNA รวมไปถึงความรู้ด้านการตั้งครรภ์ การตรวจสุขภาพ และโรคภัยต่างๆ หากมีข้อเสนอแนะ สามารถแจ้งได้ที่ [email protected]