ช่องทางชำระเงิน (Payment channel)

สามารถชำระเงินได้ 2 ช่องทาง

1. โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย
ชื่อบัญชี บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด
เลขบัญชี 0393964839
ไม่มีค่าธรรมเนียม

2. ชำระด้วยบัตรเครดิต ผ่านช่องทาง LINE Pay
มีค่าธรรมเนียม 2.5%

ตัวอย่างการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ผ่านระบบ LINE Pay

เข้ารับบริการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมและโครโมโซม ตรวจ NIFTY Pro ราคา 17,400 บาท มัดจำค่าก่อนรับบริการแล้ว 500 บาท
ดังนั้น จะยอดเงินที่ต้องชำระหลังเข้ารับบริการ = 17,400 – 500 = 16,900 
16,900 บาท + ค่าธรรมเนียม LINE Pay 2.5% = ยอดชำระ 17,322.50 บาท 

กรณีต้องการผ่อนชำระ

สามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ โดยมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำที่ 3,000 บาท ผ่านระบบ Pay Solutions
มีค่าธรรมเนียม 2.5% + ดอกเบี้ยตามเรทที่แต่ละธนาคารกำหนด (ซึ่งมีการปรับขึ้น/ลง ตามที่ธนาคารกำหนด สามารถดูเรทดอกเบี้ย และจำนวนดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายได้ก่อนการชำระเงิน)

โดยสามารถแบ่งชำระผ่านบัตรเครดิตของธนาคารชั้นนำ อาทิ ธ.กสิกรไทย ธ.ไทยพาณิชย์ ธ.กรุงเทพ ธ.กรุงไทย ธ.กรุงศรีอยุธยา ธ.ทหารไทยธนชาต บัตรเฟิร์สช้อยส์ และอื่นๆ

ตัวอย่างการแบ่งชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ผ่านระบบ Pay Solution

เข้ารับบริการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมและโครโมโซม ตรวจ NIFTY Pro ราคา 17,400 บาท มัดจำค่าก่อนรับบริการแล้ว 500 บาท
ดังนั้น จะยอดเงินที่ต้องชำระหลังเข้ารับบริการ = 17,400 – 500 = 16,900 
16,900 บาท + ค่าธรรมเนียม LINE Pay 2.5% = 17,322.50 บาท 
แบ่งจ่าย 10 เดือนกับบัตรเครดิตธนาคาร มีอัตราดอกเบี้ย 0.65% ต่อเดือน
ดังนั้น จะมีอัตราดอกเบี้ยรวม = 17,322.50 x 0.0065 x 10 = 1,125.96 บาท
และต้องชำระงวดละ (17,322.50 + 1,125.96) หาร 10 เดือน = เดือนละ 1,844.85 บาท 


 

นโยบายการคืนเงิน 

ทางบริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน ในกรณีที่ทางบริษัทไม่สามารถส่งมอบสินค้า / บริการ ได้ตามที่บริษัทระบุไว้ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวต้องไม่เกิดจากความผิดพลาดที่ผู้ซื้อกระทำขึ้น หรือผู้ซื้อขัดขวางการส่งมอบสินค้า / บริการ ไม่ว่าด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง

ยกตัวอย่างเช่น

กรณีชำระค่ามัดจำ หรือชำระเงินค่าตรวจล่วงหน้า

– กรณีแท้งบุตรก่อนถึงวันนัดตรวจ คืนเงินมัดจำ 100%

– กรณีขอยกเลิกการตรวจ ก่อนถึงวันนัด มากกว่า 15 วัน คืนเงินมัดจำ 100%

– กรณีขอยกเลิกการตรวจ ก่อนถึงวันนัด น้อยกว่า 15 วัน หักค่าดำเนินการ 500 บาท

* ทางบริษัท ไม่มีนโยบายคืนเงินค่าตรวจ หากเจ้าหน้าที่เข้าไปให้บริการเรียบร้อย และเลือดได้รับการตรวจแล้ว เว้นแต่ เกิดขึ้นมาจากความผิดพลาดของทางบริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด

** สงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินมัดจำ ในกรณีอื่นๆ

ระยะเวลาการคืนเงิน 

กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ ตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย บริษัทจะส่งเรื่องขอคืนเงินไปยังธนาคาร โดยการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร ตามปกติแล้วผู้ถือบัตรจะได้รับเงินคืนในรอบบิลถัดไป 

กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย บริษัทจะส่งเรื่องขอคืนเงินไปยังธนาคาร โดยการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการคืนเงินตั้งแต่ 30-60 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจาก Call Center

ไม่สามารถดำเนินการยกเลิก เปลี่ยนแปลง แก้ไข รายการสั่งซื้อสินค้า / บริการ ในกรณีต่างๆ ดังนี้

กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้า / บริการ ผิดสี, ผิดรุ่น, ผิดประเภท, ผิดแพคเกจ โดยที่ไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของทาง บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด

กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต

รวมถึง Gift Voucher ต่างๆ ทุกกรณีกรณีที่เกิดขึ้นจากความต้องการใส่ส่วนลดเพิ่มเติม, ลืมใส่ส่วนลด, Coupon

กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนใจ (Change of mind) ของผู้สั่งซื้อสินค้าทุกกรณี

บริษัทฯ จะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้า/บริการ และต้องทำการคืนเงินเท่านั้น เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้

กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น ส่งตรวจผิด, สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ)

กรณีที่เกิดขึ้นจากราคาสินค้าที่ระบุทางหน้า Website ไม่ตรงกับราคาที่จำหน่ายจริง

กรณีที่เกิดขึ้นจากเหตุสุดวิสัย (System Error) ที่อาจเกิดขึ้น

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย

– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า