รู้จัก Health smile จากการค้นหาใน Google บอกตรงๆ ช่วงแรกกังวลไปหมดจะตัดสินใจตลอดดีไหม เพราะเรารู้แค่ว่าอยากตรวจแต่ไม่รู้จะเลือกตรวจที่ไหนหลังจากที่สอบถามพูดคุยเจ้าหน้าที่ ให้คำแนะนำดีมาก ติดตามสอบถามช่วงที่เราลังเลดูหลายๆที่ ก็เลยตัดสินใจตลอดกับทาง health smile หลายๆ เสียง พี่ๆ เพื่อนๆหลายคนเป็นห่วงทำไมไม่ไปโรงพยาบาล แต่เรามั่นใจจากการรีวิวหลายๆเคส ยิ่งมีบริการตรวจที่บ้านฟรียิ่งรู้สึกปลอดภัยกว่าออกนอกสถานที่ในช่วงโรคระบาดแบบนี้ วันเจาะเลือดจริง คุณพยาบาลจากโรงพยาบาลชื่อดังมาเจาะให้ยิ่งสบายใจเข้าไปอีก 7 วัน แจ้งผลการตรวจทางไลน์ แนะนำแม่ๆท่านไหนที่สนใจตรวจสอบถามรายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ บริการดี อบอุ่นใจ สะดวกปลอดภัย แจ้งผลไวไม่ต้องกังวล😊👍👍👍

✅✅✅✅✅

หากต้องการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม และโครโมโซมครบ 23 คู่ รู้เพศ และโรคอื่นๆได้มากถึง 84 โรคกับ Brand NIFTY®️ หรือ NGD NIPS 

📞 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายการตรวจได้ที่
Line ID : @Healthsmile
หรือคลิกได้ที่ลิงค์นี้
https://link.healthsmile.co.th/add-line/NIFTY-content

🌐 อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรม และโครโมโซมของทารกในครรภ์ ได้ที่นี่
https://healthsmile.co.th/package/

คุณแม่ทุกคนอยากให้ลูกในครรภ์สมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีความผิดปกติ ไม่เป็นดาวน์ซินโดรม หรืออาการผิดปกติอื่นๆ ดังนั้นการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมทารกในครรภ์ซึ่งมีหลายการตรวจจึงเป็นเรื่องสำคัญ

เฮลท์สไมล์ บริการตรวจดาวน์ซินโดรมและตรวจโครโมโซม ความแม่นยำสูง 99.9% NIFTY®️ (ตรวจนิฟตี้) , NIPT บริการถึงบ้าน ราคาคุ้มค่า ประหยัดกว่าไปโรงพยาบาล ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางลดความเสี่ยงจากการเดินทางออกนอกสถานที่ Line ID : @Healthsmile

✅✅✅✅✅