11 สัญญาน ว่าเขากำลังนอกใจ

เนื้อหาในบทความนี้

1.กลับบ้านช้ากว่าปกติ

การที่คู่รักกลับบ้านช้ากว่าปกติ บางครั้งเขาอาจจะมีธุระที่ทำงาน หรือว่าการจราจรที่ติดขัดบ้างเป็นบางครั้ง แต่หากว่ากลับบ้านผิดเวลาเป็นประจำ อาจจะเป็นสัญญานเตือนสำคัญที่บ่งบอกว่าเขากำลังใช้เวลาเหล่านั้นไปกับคนอื่นอยู่ นอกจากนี้ ข้ออ้างบางอย่างที่อาจจะใช้ในการกลับบ้านช้า เช่น ไปฟิตเนสสายเพราะว่าคนไม่เยอะ, ต้องไปรับรองแขก ฯลฯ หากฟังดูไม่ค่อยสมเหตุสมผล ก็ควรจะระวังตัวเพิ่มขึ้น

2.ไปเที่ยวกับเพื่อนบ่อยขึ้น

การนัดสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานบ้างเป็นครั้งคราว ถือว่าเป็นเรื่องปกติ และช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นด้วย แต่หากว่าการไปหาเพื่อนนั้น เป็นการพบปะกับคนเดิมๆ ซ้ำๆ ก็ควรจะต้องสงสัยไว้ ถึงแม้ว่าคนที่คนรักคุณไปพบนั้นจะเป็นเพื่อนเพศเดียวกันก็ตาม ก็อาจจะต้องสงสัยระวัง เพราะอาจจะมีการตระเตรียมคำพูดกับเพื่อนคนๆนั้นไว้ ให้ช่วยโกหกได้

3.เขาขอซักเสื้อผ้าเอง

แม้ว่าดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ดี ที่เขาช่วยแบ่งเบาภาระงานบ้านลงได้ แต่อย่างไรก็ดี อาจจะเป็นสัญญาณอันตรายได้เช่นกัน เนื่องจาก เขาอาจกลัวว่าจะพบหลักฐานอะไรบางอย่างอยู่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกง หรืออาจจะกังวลเรื่องกลิ่นน้ำหอมคนอื่นที่ติดมากับเสื้อผ้าก็เป็นได้

4.มีรายจ่ายบัตรเครดิตแปลกๆ หรือมีบัตรเครดิตที่ไม่รู้จัก

คุณควรหาโอกาสดูรายการใช้จ่ายของคู่รักของคุณบ้างเป็นบางครั้ง เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องการควบคุมค่าใช้จ่าย และการบริหารเงินแล้ว ยังอาจจะช่วยบอกคุณถึงค่าใช้จ่ายที่ผิดปกติ หรือไม่รู้ว่าจ่ายไปกับอะไร อาจจะเป็นค่าอาหารนอกบ้าน หรือการซื้อของบางอย่างที่ไม่ได้นำมาใช้ที่บ้าน หรือรายการจองโรงแรมหรือห้องพัก เป็นต้น นอกจากนี้ หากคุณเห็นบัตรเครดิตใบใหม่ที่ไม่เคยเห็น อาจจะเป็นเพราะว่าเขาไม่ต้องการให้คุณเห็นรายจ่ายของเขาก็เป็นได้

5.ยอม/ไม่ยอม เอาโทรศัพท์มือถือให้คุณดู

กรณีที่คุณสงสัยว่าคู่ของคุณนอกใจ โดยส่วนใหญ่มักจะเริ่มต้นด้วยการขอหรือแอบเอาโทรศัพท์มาเปิดดูประวัติการโทร หรือข้อความต่างๆ ถ้าหากว่าคนรักของคุณไม่ให้ดู นั่นแปลได้ว่าเขามีความลับอะไรอยู่แน่นอน แต่หากว่าเขาเป็นคนที่รอบคอบ เขาก็มักจะมีแผนอยู่ในใจอยู่แล้วและอาจให้คุณดูโทรศัพท์ได้โดยง่าย เนื่องจากเขาได้เตรียมลบข้อมูลต่างๆออก หรือว่าใช้โทรศัพท์เครื่องอื่นแบบลับๆโทรนั่นเอง

6.มีเพศสัมพันธ์กันน้อยลง

ความถี่ของการมีเพศสัมพันธ์ที่ลดน้อยลง อาจมีสาเหตุได้หลายอย่าง เช่น โรคประจำตัว เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ หรือแม้แต่ภาวะทางสุขภาพใจอื่นๆ เช่น ความเครียดจากการทำงาน เรื่องเงิน เรื่องเครียดจากการเลี้ยงดูบุตร ฯลฯ หากว่าคุณรู้สึกว่ามีความผิดปกติของการมีเพศสัมพันธ์ แนะนำให้ลองพูดคุยกันเบื้องต้นก่อน แต่หากว่าระหว่างมีเพศสัมพันธ์กันแล้วเขามีท่าที่แปลกๆไป อาจจะต้องระวังเรื่องของการนอกใจไว้ด้วย

7.อยู่ๆก็มีของขวัญมาให้

การให้ของขวัญเซอร์ไพรส์ นอกเหนือโอกาสพิเศษ อาจจะเป็นโมเมนต์น่ารักๆที่คู่รักมีให้แก่กันและกันเป็นบางครั้ง แต่ในบางกรณี ก็อาจจะเกิดจากความรู้สึกผิดที่ตนเองกำลังนอกใจ และต้องการชดเชยความรู้สึกผิดเหล่านั้นด้วยของขวัญก็เป็นได้

8.มีเพื่อนใน Facebook ที่ส่งข้อความเกินเพื่อน

โดยส่วนใหญ่ เพื่อนใน Facebook หรือ Social media อื่นๆ มักจะส่งข้อความเกี่ยวกับงาน หรือเรื่องทั่วไป บางครั้งอาจจะมีเรื่องส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เช่น แสดงความยินดีกับคู่รักของคุณ แสดงความห่วงใยต่างๆกรณีเกิดเหตุร้าย เป็นต้น แต่หากข้อความใน Social media นั้นมีความลึกซึ้งผิดปกติ เช่น ถามว่าเมื่อไหร่จะได้พบกันอีก คิดถึงมาก หรือ มีข้อความเกี่ยวกับการพูดลับหลังหรือนินทาคุณโดยที่คุณไม่ทราบ ให้ตระหนักไว้เลยว่านี่เป็นตัวชี้ที่สำคัญว่าคู่รักของคุณอาจจะนอกใจ

9.มีช่วงเวลาที่ติดต่อไม่ได้

ในการทำงานบางครั้ง นายจ้างอาจให้งดเว้นจากการใช้โทรศัพท์ หรืองานกำลังติดพันจนคนรักของคุณไม่อาจมารับสายได้ แต่หากคนรักของคุณไม่สามารถติดต่อได้ในช่วงเวลาอื่นๆ โดยไม่มีคำอธิบายอื่นๆนานเป็นชั่วโมงๆ นี่คือความผิดปกติที่ต้องจับตามอง

10.ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว

เวลาให้ครอบครัว โดยพื้นฐานแล้วคู่รักทุกคนควรจะให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ แต่หากว่าคนรักของคุณจู่ๆก็ทุ่มเวลาให้กับเรื่องอื่นๆ เช่น ยุ่งกับงานมากต้องกลับดึก หรือจากเคยที่ทำงานสบายๆแต่ช่วงนี้งานเครียดและดูเร่งรีบไปทุกอย่าง หรือมีนัดสังสรรค์บ่อยผิดปกติ เหล่านี้อาจจะเป็นแค่ข้ออ้างเพื่อที่จะออกไปพบกับคนอื่นก็เป็นได้

11.มีงานอดิเรกใหม่ๆที่คุณไม่ได้ไปร่วมด้วย

การมีงานอดิเรกทำ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งหากเป็นงานอดิเรกที่ช่วยให้สุขภาพดีขึ้นด้วยก็คงจะดีขึ้นไปอีก แต่มีสองเรื่องที่ต้องระวังหากคู่รักของคุณมีงานอดิเรกใหม่ๆ 1. คนรักของคุณจู่ๆก็มีงานดิเรกที่ไม่เคยทำ และไม่เคยสนใจมาก่อน 2.ใช้เวลากับงานอดิเรกนั้นนานมากๆผิดปกติ วิธีที่ดีที่คุณจะสืบก็คือ ควรขอไปร่วมกิจกรรมงานอดิเรกเหล่านั้นกับคู่รักของคุณด้วย หากเขายินดีที่จะให้คุณไปร่วมได้โดยไม่เคอะเขิน ก็แปลว่าอาจจะไม่ได้มีอะไรน่ากังวล แต่ถ้าเป็นในทางตรงกันข้ามล่ะก็….

อ่านต่อ : วิธีปฏิบัติตัวเมื่อพบว่าคู่รักนอกใจ, ตกขาวผิดปกติหลังจากมีเพศสัมพันธ์ จะแปลว่าเขาเอาเชื้อโรคมาติดให้ไหม?

อ่านเพิ่ม อาการอย่างไรถึงสงสัยโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์


References

(N.d.). Www.rd.com. Retrieved April 20, 2024, from https://www.rd.com/list/signs-of-cheating/


หากคุณสงสัยว่าคนรักของคุณมีคนอื่น ร่วมกับมีอาการตกขาวผิดปกติ มีกลิ่นเหม็น
ตกขาวมีหนอง / สีผิดปกติ คัน
หรือมีอาการปัสสาวะผิดปกติ แสบขัด มีกลิ่นเหม็น

✅✅✅✅✅

รูปชุดตรวจ STD

 

หากมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เช่น มีอาการผิดปกติเกี่ยวกับอวัยวะเพศ ปัสสาวะแสบขัด ตกขาว มีแผล หรือมีความเสี่ยงที่มีคู่นอนหลายคน หรือ คู่นอนของเรามีคนอื่นด้วย

หากต้องการตรวจเพื่อยืนยันการติดเชื้อ หรือรักษาอาการผิดปกติเกี่ยวกับอวัยวะเพศ ด้วยเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูง สามารถรักษาให้หายขาดได้ เฮลท์สไมล์ มีให้บริการชุดตรวจด้วยตนเองที่บ้าน ครอบคลุมเชื้อที่ทำให้เกิดแผลที่อวัยวะเพศสูงสุดถึง 14 โรค มีความแม่นยำมากกว่า 95%

เรามีแพคเกจตรวจโรคและความผิดปกติเกี่ยวกับอวัยวะเพศ ให้เลือกอยู่ 4 แพคเกจ

* ทุกแพคเกจ มีแพทย์เฉพาะทางที่ปรึกษาด้านสูตินรีเวช เพื่อแนะนำการรักษา
* ทุกแพคเกจ รวมค่ายารักษาตามโรคที่พบส่งฟรีถึงบ้านโดยเภสัชกร

    1. แพคเกจปรึกษาแพทย์เฉพาะทางเพื่อการรักษา : 900 บาท
      เหมาะกับคนที่ยังไม่เคยรักษา ต้องการรักษาด้วยตนเอง แพทย์แนะนำยา แนะนำการรักษา การดูแลตนเองหลังรักษาป้องกันการเป็นซ้ำ
    2. แพคเกจตกขาวผิดปกติ 7 โรค : 2,490 บาท
      สำหรับคนที่มีอาการปัสสาวะผิดปกติ หรือตกขาวผิดปกติ
      ตรวจได้ 7 เชื้อ ได้แก่
      – หนองในแท้
      – หนองในเทียม (5 ชนิด)
      – พยาธิในช่องคลอด
    3. แพคเกจแผลที่อวัยวะเพศ 11 โรค : 2,990 บาท
      สำหรับคนที่มีแผล หรือก้อนที่อวัยวะเพศ
      ตรวจได้ 11 เชื้อ ได้แก่
      แพคเกจที่ 2. + เพิ่ม
      – เริม (2 ชนิด)
      – ซิฟิลิส
      – แบคทีเรียในช่องคลอด
    4. แพคเกจตรวจครบ 14 โรค : 3,290 บาท *** แนะนำ ***
      สำหรับมารดาที่มีตกขาวผิดปกติ แนะนำให้ตรวจโรคแบบครบรอบด้าน
      ตรวจได้ 14 เชื้อ ได้แก่
      แพคเกจที่ 3. +เพิ่ม
      – แผลริมอ่อน
      – เชื้อรา
      – เชื้อแบคทีเรียในช่องคลอด (2 ชนิด) รวมไปถึงเชื้อ GBS (Group B Streptococcus) ซึ่งส่งผลเสียต่อทารกในครรภ์ได้รุนแรง

📞 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายการตรวจได้ที่
– Line ID : @Sex.Disease
หรือคลิกได้ที่ลิงค์นี้
https://link.healthsmile.co.th/add-line/STD-content

🌐 อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมตรวจโรคทางเพศ และการรักษา ได้ที่นี่
https://healthsmile.co.th/mens-sti-clinic/
https://healthsmile.co.th/womens-sti-clinic/

✅✅✅✅✅

package STD price