Site icon HealthSmile.co.th ตรวจสุขภาพ

วิธีการเข้ารับบริการ, นัดตรวจ และนโยบายการจัดส่งผลตรวจ

Healtsmile_Appointment

Healtsmile_Appointment

ขั้นตอนการเข้ารับบริการเจาะเลือดตรวจที่บ้าน ของบริษัท วัฒนา เมดิคอล แอนด์ เวลล์บีอิง จำกัด (เดิมชื่อ บริษัท เฮลท์สไมล์ จำกัด) มีดังนี้

  1. ติดต่อสอบถาม / นัดหมายการตรวจผ่านช่องทางติดต่อต่างๆ
  2. ขั้นตอนการรับบริการ
  3. ขั้นตอนการรับผลตรวจ

1. ติดต่อสอบถาม / นัดหมายการตรวจผ่านทางช่องทางดังนี้

  1. Line official account : @HealthSmile
    หรือคลิกที่ Link นี้ https://page.line.me/roy6684u?openQrModal=true
  2. Facebook messenger : Facebook.com/HealthSmileCheckup
  3. โทรศัพท์ : 0898749565

2. ขั้นตอนการรับบริการ

ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

2.1 เพิ่มเพื่อนผ่าน Line official account หรือ Facebook messenger หรือ ช่องทางอื่นๆ

หลังจากติดต่อเข้ามาทางช่องทางต่างๆ บริษัทฯจะมีการบันทึกข้อมูลเบื้องต้นในระบบ เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารในอนาคต ส่งมอบข้อมูลทางการแพทย์ แจ้งผลตรวจ และอื่นๆ ตามที่บริษัทเห็นสมควรและผู้ที่ติดต่อยินยอม โดยข้อมูลด้งกล่าวจะถูกคุ้มครองตามมาตรฐานทาง PDPA หรือ พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเราได้ ที่นี่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy policy)

2.2 สอบถามข้อมูล เพื่อเลือกรายการตรวจที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล

เจ้าหน้าที่จะทำการสอบถามข้อมูล แนะนำแพคเกจและบริการต่างๆ ตามที่ผู้ติดต่อเข้ามาต้องการเบื้องต้นโดยไม่มีค่าบริการใดๆ เว้นแต่ ในบางกรณีหากเป็นข้อมูลที่ต้องใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการตอบ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง

เมื่อเลือกรายการตรวจแล้ว จะมีการสอบถามข้อมูลต่างๆตามมาตรฐานที่เรากำหนดซึ่งสอดคล้องกับข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข โดยข้อมูลที่ท่านได้ให้ไว้กับบริษัท จะถูกคุ้มครองตามมาตรฐานทาง PDPA หรือ พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเราได้ ที่นี่ นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy policy)

2.3 นัดหมาย ชำระเงินมัดจำ และรอรับบริการถึงบ้าน ทั่วประเทศ

ขั้นตอนการนัดหมาย และระยะเวลาการนัดหมายล่วงหน้า จะขึ้นอยู่กับรายการตรวจแต่ละรายการ ซึ่งมีความแตกต่างกัน และจะมีการแจ้งให้ทราบโดยเจ้าหน้าที่ของเราอีกครั้งก่อนทำการนัดหมายเสมอ

เมื่อทำการนัดหมาย วัน เวลา สถานที่ เลือกรายการตรวจที่ต้องการ และมีการกรอกข้อมูลที่กำหนดอย่างครบถ้วนแล้ว จะมีการแจ้งชำระค่ามัดจำก่อนเข้าไปให้บริการ โดยการชำระค่ามัดจำและค่าบริการต่างๆ จะมีนโยบายในการชำระเงิน และการคืนเงิน ดังนี้ ช่องทางชำระเงิน (Payment channel)

เมื่อถึงวันที่กำหนด จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปให้บริการ หรือ ในบางกรณีผู้รับการตรวจเก็บสิ่งส่งตรวจด้วยตนเองแล้ว จากนั้นจะมีการส่งชุดตรวจดังกล่าวกลับมายังศูนย์ตรวจ เพื่อตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานของสิ่งส่งตรวจนั้นๆอีกครั้ง

3. ขั้นตอนการรับผลตรวจ

เมื่อผลตรวจออก และมีการตรวจสอบความถูกต้องแล้ว บริษัทฯ จะแจ้งผลตรวจผ่านช่องทาง Online ที่ผู้เข้ารับการตรวจติดต่อเข้ามา และ จัดส่งผลตรวจเป็นเอกสารตัวจริงให้ทางไปรษณีย์ โดยมีระยะเวลาในการรอผลตรวจ ดังนี้

เงื่อนไขการส่งผลตรวจ

Exit mobile version